top of page
  • 作家相片Joanna Huang

Doc Green chính hãng từ Áo Nước Ép Trái Cây Từ máy cầm tay


Trong thời đại nâng cao ý thức về sức khỏe, việc mang theo bình giữ nhiệt và bộ đồ ăn thân thiện với môi trường khi ra ngoài không còn là chuyện lạ, giờ đây bạn còn có thể mang theo một chiếc máy ép trái cây cầm tay, để những người thích uống cũng có thể biến rau củ quả tốt cho sức khỏe thành đồ uống ngay lập tức.



"Chúng ta hãy xem xét các tính năng mạnh mẽ của nó:

1. Dung tích của cốc độc quyền có thể lên tới 300ml, rất thích hợp dùng để ăn sáng hoặc ăn nhẹ, tuy nhiên trọng lượng của cốc chỉ 506g

2. Sử dụng lưỡi dao 3D lốc xoáy bằng thép không gỉ 304, lưỡi dày. Thức uống có ngon hay không, quan trọng ở lưỡi dao có sắc hay không."

"3. Pin kép được trang bị 4000mAH lưu trữ năng lượng mạnh mẽ. Sạc đầy có thể pha được 20-30 ly

4. Micro USB có thể sạc trong 3 giờ, ngay cả khi bạn vội vàng đi ra ngoài, bạn có thể mang theo pin sạc dự phòng, rất tiện lợi. Bạn chỉ có thể bắt đầu trộn sau khi nắp cốc thẳng hàng với hai chấm trên thân chai."

"5. Thân cốc được làm từ chất liệu và thực phẩm Tritan, không chứa BPA, không độc hại và an toàn

6. Tôi thích nhất là thiết kế thời trang của cốc và kết cấu đan chéo để tránh trơn trượt. Hệ thống màu xanh / hồng Macaron giúp tăng cường kết cấu."



Để thực phẩm được mềm, mình dùng thanh long đỏ và chuối đánh với đá sữa, khi bật công tắc có thể đặt cốc nhẹ và đánh khoảng 3-5 giây, để lưỡi dao bẻ trái cây trước rồi mới đánh thẳng đứng. Đây là sữa chuối thanh long đỏ của mình, không có cùi, chỉ có sữa hoa quả tích hợp thêm sữa, siêu ngon, không thể không làm thêm ly nữa!



"Đừng lo lắng nếu bạn không biết cách làm nước trái cây. Mô-tơ nhẹ của cốc sẽ tự động dừng sau khi khuấy trong 20-30 giây. Tuy nhiên, nếu bạn làm nước trái cây cứng, bạn có thể làm thêm 2 ~ 3 lần nữa tùy theo tình hình. Hương vị rất khác nhau. Khác, như mình thích kết cấu đặc thì đánh thêm một, hai lần, có người thích nó dai thì đánh một lần là đủ.


Đối với trái cây cứng, tôi đã thử ổi, dứa và táo. Lần này, tôi chỉ thêm đá viên và nước rồi khuấy qua cốc Doc Green light. Một ly nước trái cây đầy đủ được phục vụ trong vòng vài phút. Nếu bạn đánh nó một vài lần, bạn có thể thưởng thức một loại nước trái cây rất tinh tế. Đứa bé bên cạnh tôi nói bập bẹ sau khi nhìn thấy nước trái cây tôi pha và muốn uống nó, nên tôi đã yêu cầu nó uống thử vài ngụm, bé rất thích và cứ đòi uống! "

5 次查看0 則留言
bottom of page