top of page
  • 作家相片Joanna Huang

Trreeo tree rendition dầu làm trắng da kem đánh răng làm sạch da

"Từ khi yêu thích trồng cây, tôi càng quan tâm đến cây cối hơn, sáng dậy tôi thích mở cửa sổ ra xem hoa và cây cối của mình, họ tưới và tưới, hy vọng chúng sẽ phát triển tốt hơn và đẹp hơn.

Đặc biệt, cây vani là một trong những cây trồng trong chậu được yêu thích nhất, khi ngửi thấy mùi thơm nhẹ thì mình thấy dễ chịu hơn ~

Bạn cũng thích mùi thơm của cây cỏ nhưng lại không có thời gian chăm sóc cây hoa lá? Sau đó, bạn có muốn thử quần thể cây?



Tree Ensemble Farm sử dụng ""Phương pháp canh tác lên men tự nhiên"" tự giới thiệu, không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón và thuốc diệt cỏ hóa học, để tích cực phá hủy đất và sinh vật, đồng thời tưới bằng chất lỏng lên men từ vỏ và lá rau tự nhiên để cải thiện hoạt động của đất, phục hồi đất và sinh thái Tái cân bằng. Ngoài việc cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho thực vật, nó còn giúp động vật sống tốt với nhau, yêu thương mọi sinh vật và đối xử tốt với người khác, nghĩa là đối xử tốt với bản thân, từ đó đạt được trạng thái cân bằng hơn về hệ sinh thái và chuỗi thức ăn. Đây là món quà tốt nhất mà trái đất có thể trả lại cho chúng ta."



Lần đầu tiên tôi nặn ra thực sự rất tuyệt vời với kem đánh răng màu xám và sữa rửa mặt màu nâu! Và kết cấu là siêu dày! Đừng lo lắng, đây chính là điều mà quần thể cây muốn mang đến cho khách hàng một dáng vẻ tự nhiên và nguyên bản nhất. Sản phẩm đầu tiên được khuyên dùng cho tất cả mọi người là lotion làm sạch da nhờn, chiết xuất từ ​​thực vật giúp rửa mặt đồng thời chuyển hóa các tế bào da chết cũ và đạt được hiệu quả làm trắng. Đây là những gì tôi yêu thích!

Tạo bong bóng dễ thương và dày đặc

Nó sử dụng bột lên men từ đường dầu nguyên chất, có thể làm sạch và chuyển hóa các tế bào da chết già cỗi đồng thời được rửa sạch nhẹ nhàng với công thức làm sạch axit amin.


Ngoài ra còn có thêm chiết xuất từ ​​vỏ Morus alba để làm trắng và đều màu da, hoa cúc và lô hội hữu cơ có thể làm dịu da và giữ nước.


Thêm bột than hoạt tính với khả năng hấp phụ màu trắng sáng, hỗn hợp có màu sắc của khuôn nước trong, cho phép tuổi thọ kết cấu của bạn bắt đầu từ việc đánh răng buổi sáng. Đúng vậy ~ Với chiết xuất từ ​​thực vật như Phyllanthus emblica, Plectranthus amboinicus, tử đinh hương, và cây hoa chuông, nó làm dịu nướu. Bổ sung xylitol để ngăn ngừa sâu răng, và sử dụng dicalcium phosphate để nhẹ nhàng loại bỏ cao răng và khôi phục độ trắng của răng. Umbelliferol, được chiết xuất từ ​​cỏ xạ hương, được sử dụng như một hệ thống khử trùng chiết xuất thực vật.


Sử dụng tinh dầu bạc hà và cam ngọt thay vì hương bạc hà để làm mới hơi thở một cách tự nhiên. Công thức tạo bọt của axit amin chiết xuất từ ​​dầu dừa, rửa sạch nhẹ nhàng không cặn.


8 次查看0 則留言
bottom of page