top of page
  • 作家相片Joanna Huang

[Chia sẻ về quá trình dưỡng da ] Cây trreeo x Kem dưỡng Amla làm trắng da nhờn x Amla dầu làm trắng

"“Sắp tới, có thể do dịch bệnh mà tôi ít ra ngoài nên quyết định mua online.


Sữa rửa mặt và kem đánh răng được giới thiệu thực sự dễ sử dụng, và những người bạn có cơ địa dị ứng như Xiaozhun có thể tự tin sử dụng chúng!


Sản phẩm chính của cửa hàng này là “Kang Guo”, có nguồn gốc từ Ấn Độ và còn được gọi là trái thiêng của Ấn Độ, Tổ chức Y tế Liên hợp quốc (WHO) chỉ định Amla là một trong ba loại cây chăm sóc sức khỏe được quảng bá và trồng trên khắp thế giới. Thứ nhất, nó chứa nhiều loại axit amin và có khả năng giúp phục hồi kỳ diệu. Thương hiệu nào tuyệt vời đến vậy, tôi tin rằng bạn đang bắt đầu tò mò !!"


"""Đó là quần thể cây trreeo. Không chỉ có những chiếc hộp với thiết kế bên ngoài được đóng gói đẹp mắt mà bản thân sản phẩm cũng rất tinh tế. Kem dưỡng da làm sạch nhìn thấy một chữ O. [Lên men để canh tác tự nhiên] áp dụng khái niệm"" sản xuất hạt giống ba chiều ba lớp """" bắt nguồn từ Bộ ba """" ""trong tiếng Anh cũng đồng âm với"" ""ba O"" ""


Ba chữ O là viết tắt của """" Original """", """" Organic """", """" Orchard """". Hãy tưởng tượng hình ảnh vĩ đại tuyệt đẹp của nhiều cây cối đung đưa trong thành phố, đó cũng là nguồn gốc của quần thể cây trreeo. """

Ngay khi mở gói hàng ra, tôi đã phải thốt lên vì họ đóng gói rất cẩn thận, mặt trên và mặt dưới đã cố định rất chắc chắn.



Cây trreeo, thông qua [Phương pháp canh tác tự nhiên bằng Enzyme] tự tạo, không sử dụng thuốc trừ sâu hóa học, thuốc diệt cỏ, v.v. Mọi sinh vật đều có thể duy trì mối quan hệ cộng sinh đôi bên cùng có lợi


"""Yougan Whitening Cleanser "" Dung tích: 100g

Thành phần: nước, dẫn xuất dầu dừa, dầu tầm xuân, dầu ô liu sorbitol, muối biển, sucrose cocoate, lauryl betaine, chiết xuất quả emblica, tinh dầu cam bergamot, tinh dầu cam ngọt, chiết xuất lô hội hữu cơ, v.v. .....

Hạn sử dụng và ngày sản xuất được in rõ ràng"


Sữa rửa mặt làm trắng da ngọt dịu dạng nhờn, màu hơi nâu vì hoàn toàn chiết xuất từ thực vật nên nếu xuất hiện cặn hoặc chuyển màu là bình thường


"Bổ sung thêm bột tinh khiết lên men , vì bột lên men nguyên chất có chức năng tẩy sạch và chuyển hóa tế bào chết già cỗi nên không cần thêm quá nhiều chất tạo bọt. Chất tạo bọt là công thức làm sạch axit amin chiết xuất từ dầu Yazi.


Điều tuyệt vời ở đây là họ cũng đã thuê những người pha chế nước hoa chuyên nghiệp để pha chế tinh dầu mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn, sau cả ngày làm việc mệt mỏi, dù có rửa mặt cũng phải tận hưởng khoảng thời gian yên tĩnh chỉ thuộc về một người"


Sau khi rửa mặt, tôi cảm thấy làn da xỉn màu của tôi dường như trở nên trắng hơn !!


Vừa rồi bạn đến tìm Xiaozhun, vì da bạn mình bị dị ứng nặng nên bạn hãy đến trực tiếp trải nghiệm nhé.


Mùi hương cam ngọt ngào và tinh dầu cam bergamot làm cho bạn bè cảm thấy rất thư thái, lượng bọt trong sữa rửa mặt bóp ra khoảng 2 cm là được khoảng này


Không có chất bảo quản hóa học, và ZINC PCA chiết xuất từ cải xoong được sử dụng làm chất bảo quản chiết xuất từ thực vật, sẽ không bị căng sau khi rửa, sẽ hấp thụ tốt hơn sau khi rửa và thoa toner!

6 次查看0 則留言
bottom of page