top of page
  • 作家相片Joanna Huang

Giá trị CP cao [MJ Beauty] Ultimate Renewing Revitalizing Ampoule + Ultimate Moisturizing Serum

"Với thói quen thức khuya, căng thẳng và thói quen ăn uống, ô nhiễm không khí hiện nay đã trở nên nghiêm trọng


Lỗ chân lông trên da thường bị bí do trang điểm và các yếu tố bên ngoài khác, cũng như các yếu tố vật lý bên trong, dẫn đến mụn trứng cá, mụn nhọt, v.v.


Rắc rối nhất với mình là khi thời tiết nắng nóng, đầu óc dưỡng ẩm quá nhiều hoặc thức khuya mấy hôm là nổi mụn ở mặt và cằm.

Nó không chỉ gây cảm giác nhờn khi chạm vào mà còn gặp vấn đề với mụn đầu trắng và da khô.


May mắn thay, thời gian này đã cho tôi cơ hội tiếp xúc với [Miki Beauty] Ultimate Rejuvenating Revitalizing Ampoule + Ultimate Moisturizing Serum,

Để làn da nhạy cảm của bạn được chăm sóc một cách đặc biệt"



"Với thói quen thức khuya, căng thẳng và thói quen ăn uống, ô nhiễm không khí hiện nay đã trở nên nghiêm trọng


Lỗ chân lông trên da thường bị bí do trang điểm và các yếu tố bên ngoài khác, cũng như các yếu tố vật lý bên trong, dẫn đến mụn trứng cá, mụn nhọt, v.v.


Rắc rối nhất với mình là khi thời tiết nắng nóng, đầu óc dưỡng ẩm quá nhiều hoặc thức khuya mấy hôm là nổi mụn ở mặt và cằm.


Nó không chỉ gây cảm giác nhờn khi chạm vào mà còn gặp vấn đề với mụn đầu trắng và da khô.


May mắn thay, thời gian này đã cho tôi cơ hội tiếp xúc với [Miki Beauty] Ultimate Rejuvenating Revitalizing Ampoule + Ultimate Moisturizing Serum,


Để làn da nhạy cảm của bạn được chăm sóc một cách đặc biệt"


"Trong một vài phút, tôi sẽ thực hiện các thói quen chăm sóc khác: nước trang điểm, serum, kem dưỡng


Bởi vì nó là axit và tôi sử dụng nó hàng ngày, tôi sẽ thực hiện một chương trình dưỡng ẩm và bảo dưỡng


Ngoài ra, mình sẽ đắp mặt nạ 2 ngày một lần và dùng trong một tuần, da không bị khô căng chút nào, có lẽ mình đã dưỡng và dưỡng ẩm đầy đủ hơn.


Tôi thực sự đã yêu nó sau khi sử dụng nó một thời gian ~


Sau một tuần sử dụng, các loại mụn trên da, đầu và cằm, mụn đầu trắng đóng vài hạt đã được cải thiện rõ rệt,


Da trở nên siêu mịn, lỗ chân lông cũng được cải thiện rõ rệt. """


Serum dưỡng ẩm cực tốt

Sản phẩm phù hợp với mọi làn da bình thường, có khả năng kết nối độ ẩm siêu mạnh để phục hồi lớp ưa mỡ của biểu bì, chứa các axit amin và vitamin, đồng thời có thể cung cấp độ ẩm và giữ ẩm cho da


Khoáng chất và các hoạt chất có thể duy trì độ đàn hồi của da, bổ sung độ ẩm nhanh chóng sau khi da bị khô, mất nước, nhạy cảm và vi phẫu thuật, đặc biệt là phục hồi làn da căng bóng và tươi sáng từ trong ra ngoài.



"Tôi sử dụng nó mỗi sáng và tối rất nghiêm túc

Da cảm thấy ngậm nước và căng mọng ngay lập tức sau khi thoa nó

Sẽ không cảm thấy khô và căng

Và sau khi sử dụng cẩn thận, da rất ổn định

Không nổi mụn, không mẩn đỏ, ngứa ngáy khó chịu và không bong tróc"




"Tôi không thể tìm thấy những cô gái phù hợp với sản phẩm chăm sóc da của tôi


Bạn có thể dùng thử. Giá trị CP cao [Magi Beauty] Ultimate Rejuvenating Revitalizing Ampoule + Ultimate Moisturizing Serum"


2 次查看0 則留言
bottom of page