top of page
  • 作家相片Joanna Huang

[Chăm sóc da mặt] MJ Beauty - Ultimate Renewing Revitalizing Ampoule & Ultimate Moisturizing Essen


" Ultimate Renewing Revitalizing Ampoule & Tinh chất dưỡng ẩm tối ưu


Một chai dưỡng da cực kỳ tuyệt


Vừa cầm trên tay

Lập tức cảm nhận"



MJ Beauty MJ Beauty Ultimate Moisturizing Serum 40ml


"Lần trước tôi lại cùng bạn học ra nước ngoài

Thời gian nghỉ ngơi sau khi tắm

Đó là thời gian trò chuyện của các cô gái

Chúng tôi, những người đã làm việc hơn một năm,

Tôi cảm thấy buồn khi nói về bảo dưỡng

Dù bận rộn và lười biếng đến đâu thì cũng phải dưỡng ẩm và cấp ẩm

Vì thiếu nước là gốc của lão hóa da !!!

Tinh chất dưỡng ẩm tối ưu chứa 4 thành phần giữ ẩm và khóa nước

(Axit hyaluronic trong rong biển Ailen, allantoin, myrrh ngọt và chiết xuất lô hội)

Đó là một lựa chọn tốt cho chúng tôi để dưỡng ẩm và duy trì độ sáng trong mờ "


" Da mặt căng mịn sau khi sử dụng

.Và tình trạng khô da sau khi rửa mặt cũng thuyên giảm

Tôi giới thiệu nó cho em gái tôi "


"Dưỡng ẩm và khóa nước sau khi sử dụng thực sự cảm nhận

Độ bóng mờ sẽ theo sau ~

Đánh giá về Petty Bourgeois Essence

Serum dưỡng ẩm cực tốt"



"Tôi là một người da dầu

Mụn mọc lên theo thời gian

Ampoule hồi sinh cuối cùng chứa 18% axit mandelic


Nó có tác dụng cân bằng quá trình tiết dầu và chuyển hóa của mụn rất tốt.

Nó cũng là một lựa chọn tốt để phục hồi da sau khi bị cháy nắng"



"Ampoule khuyên dùng, MJ Beauty sự lựa chọn đầu tiên của tôi

Maggie Beauty Makeup Ultimate Rejuvenating Revitalizing Ampoule, Hãy tậu ngay một bé"


"Nếu bạn hỏi tôi trang điểm Maggie có dễ sử dụng không!?!?

Làn da mỏng manh và mịn màng đã được sử dụng

Tôi nghĩ nó ổn và tuyệt vời


Trang điểm Maggie có dễ sử dụng không!?!?

Nó dễ sử dụng và thật tuyệt vời, bạn phải có nó !"


"MJ Beauty

Đây là một thương hiệu chất lượng cao luôn được khẳng định qua quá trình nghiên cứu và phát triển.

Cung cấp các sản phẩm để cải thiện các vấn đề cơ bản của da

Hãy để chúng tôi đạt được ước mơ làm đẹp da mà không tốn nhiều tiền !


Đánh giá MJ Beauty rất tốt !!!

Sự lựa chọn hàng đầu cho việc bảo trì với giá cả phải chăng,

Vẻ đẹp được ưu tiên"


4 次查看0 則留言
bottom of page